Wednesday, March 6, 2013

ข้อคิดเริ่มต้นการทำงานเดือนมีนาคม 2556

         เกร็ดเล็กเกล็ดน้อยสำหรับการทำงานเป็นทีม สำหรับคนที่ชอบขาย idea ผมชอบฟังมากเลย เพราะ idea ช่วยให้เรามีจินตนาการ ได้ใช้ความคิดพัฒนาอะไรใหม่ๆ ที่ทันสมัยตลอดเวลาได้ต้องยึดติดกับกรอบเดิมๆ  เตลิดไปไกลแหละ  เก็บตกมาจาก FB ลุงหนวด JHCIS  เรื่องข้อคิดการทำงาน  
         เราจะเห็นได้ว่างานอะไรที่ต้องการให้เสร็จเร็วๆ ก็ให้คนที่เขามีความรู้ความสามารถ มาทำสะ งานนั้นก็จะได้เสร็จสมบูรณ์ทันเวลา  แต่งานไหนต้องการให้ประสบความสำเร็จ แบบยั่งยื่น ต้องอาศัยการทำงานของหลายกลุ่มคน เพราะพวกเขาก็จะได้เรียนรู้ ไปกับพวกเราด้วย
        บ่อยครั้งที่ผมได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือ ผมจะสอนให้เรารู้ว่าข้อมูลที่เขาได้มาจากไหน อะไรที่ดึงออกมาไม่ได้ อะไรที่ถ้าผมไม่อยู่ช่วยแล้วเขาสามารถทำต่อไปได้  เมื่อเขาทำได้ผมก็แอบภูมิใจเล็กๆ ว่า เราสามารถสอนให้คนตกปลาได้ มันรู้สึกเทพ ชะมัด^^!

#keepper

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Sample Text

111

Sample Text